top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนtiewjourney

พูลวิลล่าพัทยา สไตล์เหมืองแร่แอฟริกา The Gems Mining Pool Villas Pattaya



รีวิวนี้เราจะพาทุกคนไปนอนพักที่พูลวิลล่าสุดหรู

ฟีลเหมือนแร่แอฟริกา แต่อยู่ที่ชลบุรีนี่เอง ที่พักนี้ชื่อว่า


The Gems Mining Pool Villas Pattaya


รีวิวนี้มีอะไร :


Lobby

พูลวิลล่าที่ได้แรงบันดาลใจการออกแบบจากเหมืองแร่ในแอฟริกา การตกแต่งจัดว่าทำได้ดี ไม่มีหลุดธีมเลยตั้งแต่เลี้ยวรถเข้าไป เจอในส่วนของ Lobby ที่เพดานสูงโปร่ง กว้างขวาง มีแผนที่แอฟริกาประดับอยู่ด้านหลังเคาน์เตอร์เช็คอิน


Room

Emerald One Bedroom Pool Villa

เช็คอินเสร็จเรียบร้อย ได้เวลาเข้าห้องพัก พนักงานจะขับรถกอล์ฟไปส่งถึงหน้าวิลล่า พร้อมแนะนำสิ่งต่างๆในห้องพัก ครั้งนี้เราพักกันที่ห้อง Emerald One Bedroom Pool Villa ที่มีขนาด 100 ตร.ม. กว้างเลยทีเดียว แถมมีสระว่ายน้ำส่วนตัวอยู่ในห้องด้วย ภายในห้องยังคงตกแต่งสไตล์แอฟริกัน จะมีหน้ากากไม้รูปม้าลาย และรูปตกแต่งตามผนัง ไม่ทิ้งคอนเซ็ปต์ และความเหมืองแร่นี่เอง ชื่อประเภทห้องพักของที่นี่จะเป็นชื่อตามอัญมณีทั้งหมดเลยด้วย












Topaz Jacuzzi

พามาดูห้องพักอีกประเภทนึงกันบ้าง Topaz Jacuzzi ห้องพักเริ่มต้นที่มาพร้อมขนาด 93 ตร.ม. ห้องนี้เป็นวิลล่าที่ถือว่าจัดมาขนาดใหญ่มากสำหรับห้องเริ่มต้น ต้องบอกก่อนว่าห้องนี้จะไม่มีสระส่วนตัวในห้อง แต่จะเปลี่ยนเป็นอ่างจากุซซี่ขนาดใหญ่แทน ในส่วนอื่นๆแทบจะไม่แตกต่างกันเลย





The Tram Restaurant Bar & Wine Cellar


ห้องอาหารของที่นี่ชื่อว่า The Tram Restaurant Bar & Wine Cellar อยู่ใกล้กับ Lobby ให้บริการอาหารแบบ All day dining เราแว้บมาใช้บริการตอนทานอาหารเย็น เพราะกลางวันแอบสั่ง Afternoon Tea ให้มาเสิร์ฟในห้อง และมื้อเช้าเลือกเป็น Floating Breakfast มาถ่ายรูปสวยๆในห้องอีก 55










Club Amethyst


อีกหนึ่งอย่างที่ต้องพูดถึงคือ Club Amethyst ศูนย์รวม Facility ในโรงแรมมีครบทั้งออนเซ็น สปา ซาวน่า สตรีม พร้อมห้อง Locker และห้องอาบน้ำ รวมถึงการยืมสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าขี่ ก็มาที่นี่เช่นกัน เราขอแนะนำให้มาแช่ออนเซ็น ประทับใจมาก เค้าจะมีจำกัดเป็นรอบ แยกระหว่างชายหญิง การใช้บริการออนเซ็น ซาวน่า สตรีม สามารถใช้งานได้ฟรี เพียงจองล่วงหน้า







ข้อมูลเพิ่มเติม The Gems Mining Pool Villas Pattaya

พิกัด https://bit.ly/3e7lBqa

LINE : @thegemspattaya

Tel : 038-222222



Kommentarer


bottom of page