top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนtiewjourney

รีวิว ธันดารา เกาะล้าน (Thandara Koh Larn) ที่พักสไตล์บาหลี อีกหนึ่งโรงแรม Photogenic





Thandara Koh Larn (ธันดารา เกาะล้าน) ที่พักสไตล์บาหลี ตกแต่งแบบ Tropical เหมาะกับคนที่ชอบการพักผ่อนแบบส่วนตัว สงบ ไม่วุ่นวาย ห้องพักแต่ละห้องมีการตกแต่งที่ต่างกันไป

Content นี้มีอะไรบ้าง



Introduction


Thandara Koh Larn (ธันดารา เกาะล้าน) ที่พักสไตล์บาหลี ตกแต่งแบบ Tropical เป็นที่พักขนาดเล็ก มีห้องพักเพียง 9 ห้อง เหมาะกับคนที่ชอบการพักผ่อนแบบส่วนตัว สงบ ไม่วุ่นวาย ห้องพักแต่ละห้องมีการตกแต่งที่ต่างกันไป มีสระว่ายน้ำอยู่บริเวณกลางที่พัก ระหว่างอาคารทั้ง 2 อาคาร


ภายในที่พักให้ความรู้สึกเหมือนหลุดเข้ามาอยู่อีกโลกนึง ด้านในคุมโทนด้วยสีธรรมชาติ ขาว เหลือง น้ำตาล มีความร่มรื่นของต้นไม้ มีเสียงน้ำตก อันนี้เค้าเปิดน้ำตกตรงสระว่ายน้ำนะ


ข้อควรรู้คือ ทางที่พักจะมีการปิดเพื่อทำความสะอาดบริเวณสระว่ายน้ำ และพื้นที่ส่วนกลางตั้งแต่เวลา 11.00-14.00 น. เวลาเข้าพักที่นี่จะต้องทำการเปลี่ยนรองเท้าตั้งแต่ประตูทางเข้า เพื่อความสะอาดของบริเวณโดยรอบ









Rooms


ห้องพักของที่นี่มีเพียง 9 ห้องบนอาคาร 2 ชั้น

  • Room8

  • Room9

  • Room10

  • Room22

  • Room24

  • Room25

  • Foom26

  • Thandara Sweet

  • Thandara Villa

วันนี้เราพักกันที่ห้อง Thandara Sweet ห้องพักบนชั้น 2 ภายในห้องพักมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน ทั้ง Smart TV ที่สามารถดู Netflix / Youtube ได้ แถม Netflix ที่พัก Log in ไว้ให้เรียบร้อย ในตู้เสื้อผ้ามีตู้เซฟ มินิบาร์ ตู้เย็น ชุดคลุมอาบน้ำ น้ำดื่ม ชา กาแฟแคปซูลพร้อมเครื่องชงกาแฟแบบแคปซูล จุดเด่นของห้องนี้ที่เราชอบคือมีอ่างอาบน้ำอยู่ในห้อง พร้อมกับพรอพต่างๆ หยิบจับมาวางถ่ายรูปทำคอนเท้นได้










Swimming Pool


สระว่ายน้ำส่วนกลางของ Thandara Koh Larn (ธันดารา เกาะล้าน) จะอยู่ตรงกลางระหว่างอาคารที่พัก ในสระมีส่วนจากุซซี่ให้นั่งแช่ ความลึกของสระจะเป็นแบบไล่ระดับจากตื้นไปลึก ส่วนที่ลึกสุดประมาณ 1.2-1.3 เมตรเท่านั้น ไม่ลึกมาก เล่นน้ำได้สบายๆ


บริเวณโดยรอบของสระว่ายน้ำ จะมีการจัดพรอพเป็นมุมถ่ายรูป ทั้งที่นั่งแบบ Bean Bag มุมเก้าอี้กับแผ่นบอร์ด หน้าต่างกลมของห้องพัก ชิงช้าบริเวณห้องอาหาร หรือที่นั่งใต้หลังคามุงจากสไตล์ทรอปิคอล เรียกได้ว่าถ่ายรูปได้แทบจะทุกมุมของสระเลยทีเดียว









Breakfast


แม้ที่ Thandara Koh Larn (ธันดารา เกาะล้าน) จะไม่มีห้องอาหารให้บริการ แต่ห้องพักของที่นี่รวมอาหารเช้าด้วย สำหรับคนที่เข้าพักห้องวิลล่าและสวีท สามารถเลือกเสิร์ฟอาหารที่โต๊ะ หรือเลือกเป็น Floating Breakfast ได้ ห้องวิลล่ามีสระส่วนตัวไม่มีปัญหา แต่สำหรับห้องสวีท อาหารเช้าแบบ Floating Breakfast จะมาเสิร์ฟในสระว่ายน้ำส่วนกลาง








How to get there


การเดินทางไปเกาะล้าน หากขับรถยนต์มา ให้ปักจุดหมายไปที่ท่าเรือแหลมบาลีฮาย จะมีจุดรับฝากรถค้างคืน มีราคาตั้งแต่ 200-250 บาท นับวันแบบ 24 ชั่วโมง บางจุดรับฝากจอดรถจะมีส่วนลดสำหรับเรือ Speed Boat ข้ามไปยังท่าเรือหน้าบ้าน ฝั่งเกาะล้าน ราคาไปกลับคนละ 200 บาท จากราคาปกติ 300 บาท เมื่อถึงท่าเรือหน้าบ้านให้โทรแจ้งทางรีสอร์ท จะมีบริการรถรับส่งไปที่รีสอร์ทฟรี


การเดินทางในเกาะล้าน จะมีรถสองแถวบริการ หรือใครสะดวกขี่มอเตอร์ไซค์ สามารถเช่ามอเตอร์ไซค์ขับเล่นรอบเกาะได้ ราคารวมน้ำมันวันละ 300 บาท ที่รีสอร์ท Thandara Koh Larn (ธันดารา เกาะล้าน) มีให้บริการเช่นกัน


Contact Information



 

ชอบคอนเท้นแบบนี้ ฝากติดตามผลงานของเราช่องทางอื่นๆ ด้วยนะคะ 🥰

Comments


bottom of page