top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนtiewjourney

รีวิว Tara Villa พูลวิลล่าส่วนตัว ริมแม่น้ำแคว กาญจนบุรี

อัปเดตเมื่อ 12 พ.ค.






Tara Villa พูลวิลล่าสุด Luxury ริมแม่น้ำแควใหญ่ ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นลัคชัวรี่ เน้นการใช้สีเอิร์ธโทน ดูสะอาดสบายตา เหมาะกับการพักผ่อน แถมมีมุมสวยให้ถ่ายรูปได้เพียบ


Content นี้มีอะไรบ้าง


 


 

Introduction : Tara Villa


Tara Villa (ธารา วิลล่า) พูลวิลล่าริมแม่น้ำแควใหญ่ จุดเด่นของที่นี่คือสระว่ายน้ำส่วนตัวที่มองเห็นวิวแม่น้ำแควทุกห้อง ห้องพักมีสระว่ายน้ำส่วนตัว สงบ เหมาะกับการพักผ่อน


Lobby


เมื่อรถจอดด้านหน้า Tara Villa พนักงานเดินมาต้อนรับอย่างรวดเร็ว พร้อมช่วยยกกระเป๋าสัมภาระ เราเดินตัวปลิวไปเช็คอินที่เคาน์เตอร์ ระหว่างรอเช็คอินพนักงานจะพาเราเดินเข้าไปในห้อง นำ Welcome Drink ชาลิ้นจี่ผสมสตรอว์เบอร์รี่ เครื่องดื่มสูตรพิเศษเฉพาะที่ Tara Villa มาเสิร์ฟพร้อมผ้าเย็น


บริเวณห้อง Lobby นี้จะมีขนมจัดเป็นคานาเป้พอดีคำ ทั้งคาวหวาน และน้ำดื่ม น้ำสมุนไพร หยิบทานได้ทุกอย่าง ไม่ใช่เฉพาะตอนที่นั่งรอเช็คอินนะ ห้องนี้เค้าจัดให้บริการทั้งวันสำหรับลูกค้าที่เข้าพัก คานาเป้จะมีช่วง 11.00-20.00 น. แต่เครื่องดื่มในตู้สามารถหยิบทานได้ตลอด 24 ชั่วโมง







Rooms


ห้องพักของ Tara Villa ทุกหลังจะเป็นพูลวิลล่าส่วนตัว โดยแบ่งเป็น 2 Type ด้วยกันคือ

  • One Bedroom Pool Villa จำนวน 10 ห้อง

  • Two Bedroom Pool Villa จำนวน 1 ห้อง

เราพักกันที่ห้อง One Bedroom Pool Villa เบอร์ 01 พื้นที่ใช้สอยในห้องประมาณ 120 ตารางเมตร สระว่ายน้ำส่วนตัวในห้องขนาดประมาณ 3x7 เมตร ความลึก 1.3 เมตร มีที่นั่งในสระ นั่งชมวิวแม่น้ำแควได้สบาย และส่วนตัวสุดๆ บริเวณระเบียงห้องมีเก้าอี้ริมสระ และชุดโต๊ะเก้าอี้สำหรับนั่งพักผ่อน


เปิดประตูเข้าไปดูในห้องพัก ประตูส่วนห้องนอนจะเป็นกระจกบานเลื่อนที่สามารถเปิดได้ 2 ด้าน เชื่อมต่อส่วนห้องพักเข้ากับระเบียงด้านนอก และสระว่ายน้ำ ภายในห้องแยกส่วนนั่งเล่นและเตียงนอน บริเวณโซนนั่งเล่นมีชุดโซฟา 2 ที่นั่ง ตรงข้ามเป็นทีวีจอใหญ่ ที่มีกล่องรับสัญญาณอยู่ด้านใต้ เพื่อแปลงทีวีธรรมดาเป็น Smart TV สามารถดู Netflix / Youtube ได้ (แต่ต้องมี Account มา Log In เอง) ลำโพงบลูทูธของ Bose


ด้านข้างส่วนนั่งเล่น จะมีเครื่องชงกาแฟแบบแคปซูล พร้อมแคปซูลกาแฟให้ 3 แคปซูล พร้อมติดสติกเกอร์บอกด้วยว่ากาแฟแคปซูลนี้คือแบบไหน ไม่ต้องเสี่ยงดวง และก็มีชาของ Twining กาต้มน้ำร้อน ถังใส่น้ำแข็ง ระหว่างเข้าพักเราสามารถรีเควสน้ำแข็งได้ 1 ถังฟรี ถ้าจะเอาเพิ่มคิดราคาถังละ 55 บาท ตู้ด้านบนมีแก้วน้ำ แก้วไวน์ ถ้วยกาแฟ เตรียมไว้ให้ครบ ตู้เย็นขนาดเล็กจะอยู่ด้านล่างเคาน์เตอร์ ด้านในแช่น้ำเปล่าไว้ให้ พร้อมขนมคุ้กกี้และบราวนี่เป็น Complimentary ส่วนน้ำผลไม้ และไวน์ที่มีแท็กป้ายราคาอยู่จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม









ส่วนของห้องน้ำ เปิดประตูไม้บานเลื่อน จะเจอกับโต๊ะแต่งหน้า โต๊ะรีดผ้า เตารีด ไดร์เป่าผม เครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอล ฝั่งตรงข้ามจะเป็นตู้เสื้อผ้าแบบเปิดโล่ง ติดกับชั้นวางตู้เซฟ มีรองเท้าแตะ และรองเท้าเดินในห้องเตรียมไว้ให้อย่างละ 2 คู่ เดินถัดเข้าไปด้านในจะมีอ่างล้างหน้า ที่ด้านหลังเป็นกระจกพร้อมวิวสวนย่อมๆ มีอ่างอาบน้ำระบบจากุซซี่ นอนแช่อ่างชมวิวสวนได้สบาย แถมเปิดประตูกระจกเพื่อรับลมธรรมชาติได้ด้วย ภายในห้องน้ำมีการแบ่งแยกส่วนเปียกและส่วนแห้ง กั้นห้องอาบน้ำแบบ Shower Box มี Shower 2 ระบบ ทั้งแบบ Rain Shower และ Shower แบบปกติ แยกส่วนโถสุขภัณฑ์









Good Night Drink ก่อนนอนมีบริการเสิร์ฟเครื่องดื่ม โดยตอนเช็คอินพนักงานจะให้เราเลือกระหว่างนมร้อน หรือช็อคโกแลตร้อน เลือกได้คนละ 1 แก้ว พร้อมเลือกเวลาเสิร์ฟได้ด้วย



Afternoon Tea เป็น Complimentary เลือกได้ว่าจะรับช่วงเวลาไหน เซท Afternoon Tea จะมาเสิร์ฟในห้องพัก




Floating Breakfast สำหรับลูกค้าที่เข้าพัก สามารถเลือกได้ว่าจะรับอาหารเช้าเป็นแบบถาดลอยน้ำ หรือว่าจะไปทานที่ห้องอาหาร โดยเซทอาหารเช้าที่นี่จะมีให้เราเลือกจากในเล่มเมนู มีให้เลือกหลายแบบ ไม่ว่าจะเลือกเป็นแบบ Floating Breakfast หรือไปทานที่ห้องอาหาร จะเป็นเมนูเดียวกัน




Facility


  • Swimming Pool แม้จะเป็นพูลวิลล่าทุกหลัง แต่ที่ Tara Villa ก็ยังมีสระว่ายน้ำส่วนกลาง หรือ Main Swimming Pool อยู่ริมแม่น้ำแควใหญ่ เบื่อเล่นในห้อง ก็ออกมาเล่นที่สระส่วนกลางนี้ได้ มีที่นั่งพักริมสระเหมือนกัน

  • Fitness ห้องฟิตเนสของ Tara Villa อยู่ด้านล่างห้องอาหาร Din Cafe บริเวณเดียวกับสระว่ายน้ำ







Restaurant


Din Cafe ห้องอาหารหนึ่งเดียวของ Tara Villa ออกแบบโดย Idin Architecture ได้รับแรงบันดาลใจจาก "ดิน" ในพื้นที่ของที่พัก ให้บริการอาหารแบบ All Day Dining มีที่นั่งทั้งโซน Indoor และ Outdoor ช่วงเย็นอากาศดีๆ แนะนำให้เลือกที่นั่งโซน Outdoor เพื่อทานอาหารและชมวิวริมแม่น้ำแควใหญ่ บรรยากาศตอนพระอาทิตย์ตกดินดีมากทีเดียว


ห้องอาหารนี้เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 10.30 - 21.00 น. หากไม่ได้เข้าพักที่นี่ก็สามารถมาทานอาหารได้เช่นกัน



Contact Information

Line ID : taravilla88





 

ชอบคอนเท้นแบบนี้ ฝากติดตามผลงานของเราช่องทางอื่นๆ ด้วยนะคะ 🥰 FB : https://www.facebook.com/tiewjourney IG : https://www.instagram.com/tiewjourney Tik tok : https://tiktok.com/@tiewjourney YouTube : https://youtube.com/c/tiewjourney

תגובות


bottom of page