top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนtiewjourney

รีวิว Somerset Pattaya โรงแรมเปิดใหม่ มีเรือโจรสลัดบนดาดฟ้า

อัปเดตเมื่อ 13 ต.ค. 2566




รีวิว Somerset Pattaya โรงแรมเปิดใหม่ในเครือ ASR และเป็นแบรนด์ Somerset ที่แรกที่เดียวในพัทยา ห้องพักของที่นี่จะเป็นสไตล์ Service Apartment สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่สำคัญเป็น Pet Friendly ด้วย



Content นี้มีอะไรบ้าง







Introduction


โรงแรม Somerset Pattaya เป็นโรงแรมเปิดใหม่ในเครือของ ASR ซึ่งเป็นเครือโรงแรมแบบ Service Apartment และเป็นแบรนด์ Somerset ที่แรกที่เดียวในพัทยา จุดเด่นของโรงแรมเครือนี้คือในห้องพักจะมีเตาไฟฟ้า เครื่องซักผ้า อ่างล้างจาน อุปกรณ์เครื่องครัว และสำหรับใครที่อยากพาน้องหมา น้องแมว มาพักผ่อนด้วย ที่นี่เค้าเป็น Pet-Friendly ด้วยน้า แต่จะรับน้องที่มีน้ำหนักไม่เกิน 12 กิโลกรัม


ทำเลที่ตั้งของ Somerset Pattaya จัดว่าดีเลย เพราะอยู่ตรงข้ามกับเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา แค่เดินข้ามถนนก็ถึงแล้ว แถมแถวนี้มีร้านอาหาร คาเฟ่ บาร์เยอะมาก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว นอกจากนี้ที่นี่ยังมีสวนน้ำที่มาในตีมเรือโจรสลัดอยู่บนดาดฟ้า เหมาะกับสายครอบครัว และยังมี Infinity Pool สระว่ายน้ำรูฟท็อปที่เห็นวิวทะเล ช่วงค่ำตอนพระอาทิตย์ตกดินสวยมาก




Rooms


ห้องพักของ Somerset Pattaya มีทั้งหมด 324 ห้อง รองรับผู้เข้าพักตั้งแต่ 2 - 6 ท่าน แบ่งออกเป็น 10 แบบด้วยกัน เยอะมากทีเดียว เดี๋ยวเราไล่ให้ฟังว่ามีแบบไหนบ้าง

  • Standard Room ขนาด 35 ตร.ม. มีทั้งหมด 76 ห้อง

  • Deluxe Room with Seaview ขนาด 35 ตร.ม. มีทั้งหมด 88 ห้อง

  • Studio Executive ขนาด 44 ตร.ม. มีทั้งหมด 36 ห้อง

  • Studio Premier with Seaview ขนาด 44 ตร.ม. มีทั้งหมด 44 ห้อง

  • One-Bedroom Executive ขนาด 55 ตร.ม. มีทั้งหมด 31 ห้อง

  • One-Bedroom Premier with Seaview ขนาด 55 ตร.ม. มีทั้งหมด 33 ห้อง

  • Two-Bedroom Executive ขนาด 80 ตร.ม. มีทั้งหมด 5 ห้อง

  • Two-Bedroom Premier with Seaview ขนาด 80 ตร.ม. มีทั้งหมด 11 ห้อง

  • Three-Bedroom Executive ขนาด 135 ตร.ม. มีทั้งหมด 5 ห้อง

  • Three-Bedroom Premier with Seaview ขนาด 135 ตร.ม. มีทั้งหมด 11 ห้อง

ห้องพักของเราในครั้งนี้คือห้องแบบ One Bedroom Premier with Seaview มาพร้อมขนาด 55 ตารางเมตร ภายในจะแบ่งออกเป็น 2 ห้องคือส่วนของห้องนั่งเล่น ที่จะมีมุมครัว โต๊ะทานข้าว และส่วนนั่งเล่น เปิดประตูออกไปนอกระเบียงได้ และอีกส่วนคือส่วนห้องนอน ที่จะมีเตียงนอนและห้องอาบน้ำที่แบ่งส่วนเปียก ส่วนแห้ง มีทั้งห้องอาบน้ำแบบ Shower Box และอ่างอาบน้ำสำหรับนอนแช่ตัว


ทริปนี้มีเด็กมาด้วย เค้าจัดห้องให้น่ารักมาก มีเต้นท์โดมพร้อมหนังสือนิทาน มีชุดโต๊ะทานข้าว แก้วน้ำ รองเท้าเดินในห้อง ผ้าเช็ดตัว ฯลฯ ทุกอย่างสำหรับน้องโดยเฉพาะ แถม Welcome Set ตอนที่เข้าห้องมาคือมีทั้งผลไม้ หมวก ขนม ลูกอม และมีรูปเราเตรียมไว้ให้ด้วย ชอบมาก














Swimming Pool


สระว่ายน้ำของ Somerset Pattaya จะมี 2 ชั้น คือชั้น 23 และชั้น 24 ถ้าอยากเล่นเรือโจรสลัดให้ไปที่ชั้น 24 แต่ถ้าอยากได้ฟีลแช่น้ำ นอนอาบแดด ดูวิว มาที่ชั้น 23 ที่ชั้นนี้เค้ามี Pool Bar สำหรับสั่งเครื่องดื่มมานั่งชิว รับลม ดูพระอาทิตย์ตกได้ด้วยนะ












Fitness


สายสุขภาพไม่ต้องกลัวเหงา ที่ Somerset Pattaya มี Fitness เปิดให้บริการที่ชั้น 2 ตั้งแต่เวลา 06.00 - 22.00 น. ไม่ว่าจะมาเบิร์นแคลอรี่ด้วยเครื่องวิ่ง ปั่นจักรยาน หรือจะยกเวทให้กล้ามเนื้อกระชับ รวมถึงออกหมัดมวยไทย หรือสายรักสงบแบบโยคะ เค้ามีอุปกรณ์ให้พร้อม




Children's Playroom


ห้อง Children's Playroom ของ Somerset Pattaya จะอยู่ที่ชั้น 2 ติดกับห้อง Fitness ห้องนี้ต้องถูกใจลูกๆ หลานๆ เด็กเล็ก เด็กโตอย่างแน่นอน คือเราเห็นยังอยากเข้าไปเล่นด้วยเลย การออกแบบห้องเด็กยังคงอยู่ในคอนเซ็ปต์เดียวกับสวนน้ำด้านบน คือมาในตีมเรือโจรสลัด แต่อันนี้ในเรือจะเป็นลูกบอล มีสไลเดอร์ที่ลื่นลงไปเจอกับบอลหลากสี น่าเล่นมาก ที่ผนังอีกด้านเค้าทำเป็นหน้าผาจำลองสำหรับเด็กให้มาฝึกกำลังแขน กำลังขา ส่วนเด็กโตหน่อยต้องไปมุมเครื่องเล่น PlayStation 5 จัดมาเอาใจเด็กทุกวัยจริงๆ สำหรับห้องนี้จะเปิดให้บริการตั้งแต่ 08.00 - 17.00 น. มีช่วงพักเบรคตอนเที่ยง-บ่ายโมง




Contact Information







 

ชอบคอนเท้นแบบนี้ ฝากติดตามผลงานของเราช่องทางอื่นๆ ด้วยนะคะ 🥰

Comments


bottom of page