top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนtiewjourney

รีวิว Sirava Koh Larn ที่พักเปิดใหม่ล่าสุด บนเกาะล้าน จ.ชลบุรี




Sirava เกาะล้าน | Small Luxury Villa Koh Larn รีสอร์ทเปิดใหม่บนเกาะล้าน ตกแต่งสไตล์คอนเทมโพรารี่ ร่วมสมัย ผสมผสานความ Luxury และ Cozy ได้อย่างลงตัว ภายในคุมโทนด้วยสี Victorian Gold เน้นการตกแต่งด้วยหิน อิฐแดง และวัสดุที่เป็นธรรมชาติ 

Content นี้มีอะไรบ้าง




Introduction


SIRAVA (สิราวา) รีสอร์ทเปิดใหม่บนเกาะล้าน สไตล์คอนเทมโพรารี่ ร่วมสมัย ที่ผสมผสานความ Luxury และ Cozy ได้อย่างลงตัว ภายในคุมโทนด้วยสี Victorian Gold เน้นการตกแต่งด้วยหิน อิฐแดง และวัสดุที่เป็นธรรมชาติ


Lobby จะเป็นโซนแรกที่รอต้อนรับเรา และเป็นความประทับใจแรกเมื่อก้าวเข้ามา การตกแต่งของ Lobby ต้องบอกว่าถูกใจสายโซเชียลที่ชอบถ่ายรูปแน่นอน เพราะเค้าตกแต่งและจัดวางพรอพไว้ทุกมุม แถมมีมุมแผ่นเสียง สำหรับเปิดเพลงคลอเคล้าบรรยากาศให้รู้สึกผ่อนคลาย สบาย พร้อมเสิร์ฟ Welcome Drink และผ้าเย็น เพื่อลดอุณหภูมิความร้อนระหว่างเดินทางมา









Rooms


ห้องพักของ SIRAVA มีเพียง 3 ห้องเท่านั้น โดยเบอร์ห้องจะเริ่มที่ห้องเบอร์ ๗ เบอร์ ๘ และเบอร์ ๙ ครั้งนี้เราพักกันที่ห้องเบอร์ ๙ ขนาดห้องพักมีพื้นที่ประมาณ 86 ตารางเมตร มีอ่างอาบน้ำภายในห้อง และมีสระว่ายน้ำส่วนตัวพร้อมระบบจากุซซี่ เตียงนอนในห้องให้มาขนาดใหญ่ 7 ฟุต นอนกลิ้งได้สบาย เพดานห้องสูงถึง 3 เมตร ทำให้ห้องปลอดโปร่ง ไม่รู้สึกอึดอัด


นอกจากนี้สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องคือจัดมาให้อย่างครบ ทั้ง Smart TV ที่ดูได้ทั้ง Youtube Netflix (ที่นี่เค้า Log in ไว้ให้แล้ว เปิดดูได้เลย) เครื่องชงกาแฟแบบแคปซูล ลำโพง Bluetooth มินิบาร์ อ่อใช่ มินิบาร์ของที่นี่สามารถทานได้เลยเพราะรวมในค่าห้องแล้ว








มุมอ่างอาบน้ำ

ภายในห้อง จะมีอ่างอาบน้ำตั้งเป็น island อยู่ตรงกลาง บริเวณเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าจะมี Amenity Kit ต่างๆ และมี Bath Bomb เราสามารถนำมาใช้ได้ ทุกอย่างเป็น Complimentary รวมอยู่ในค่าห้องแล้ว แช่น้ำไป จิบเครื่องดื่มไป









มุมสระว่ายน้ำส่วนตัว

สระว่ายน้ำส่วนตัวในห้อง จะมีบริเวณที่นั่งในสระ สามารถเปิดจากุซซี่นวดหลังได้ มีสวิทช์เปิดปิดได้เอง ความลึกของสระว่ายน้ำจะลึกสุดที่ 1.6 เมตร แต่จะเป็นการไล่ระดับความลึก บริเวณที่นั่งจากุซซี่จะตื้นและไล่ระดับความลึกลงไปจนสุดขอบอีกด้านนึง


มีสระว่ายน้ำส่วนตัว คงหนีไม่พ้นอาหารเช้าลอยน้ำ หรือ Floating Breakfast ที่ SIRAVA ก็มีให้บริการเช่นกัน เนื่องจากที่นี่ไม่มีห้องอาหาร อาหารเช้าจึงมีให้เลือก 2 แบบ คือ เสิร์ฟมาในเรือลอยน้ำได้ หรือจะมาเป็นรถเข็น ซึ่งแน่นอน เราเลือกเรือมาลอยน้ำค่ะ 555 เกร๋กว่าถาดลอยน้ำธรรมดา มาเป็นเรือเลย แล้วคือพนักงานมีทางเข้าเฉพาะ ไม่ต้องเดินผ่านห้องเราด้วย ซึ่งก่อนเข้ามาพนักงานจะมาแจ้งเราก่อนล่วงหน้า ไม่ต้องกลัวโบ๊ะบ๊ะ





Afternoon Tea

สำหรับผู้ที่จองห้องรวมเซท Afternoon Tea หลังจากเราเช็คอินเข้าห้องพักเรียบร้อย สามารถแจ้งพนักงานให้นำมาเสิร์ฟ รอประมาณ 30 นาทีไม่เกินนี้ หลังทานเสร็จสามารถวางไว้ที่หน้าประตูห้อง เพื่อให้น้องพนักงานมาเก็บได้เลย




How to get there


การเดินทางไปเกาะล้าน หากขับรถยนต์มา ให้ปักจุดหมายไปที่ท่าเรือแหลมบาลีฮาย จะมีจุดรับฝากรถค้างคืน มีราคาตั้งแต่ 200-250 บาท นับวันแบบ 24 ชั่วโมง บางจุดรับฝากจอดรถจะมีส่วนลดสำหรับเรือ Speed Boat ข้ามไปยังท่าเรือหน้าบ้าน ฝั่งเกาะล้าน ราคาไปกลับคนละ 200 บาท จากราคาปกติ 300 บาท เมื่อถึงท่าเรือหน้าบ้านให้โทรแจ้งทางรีสอร์ท จะมีบริการรถรับส่งไปที่รีสอร์ทฟรี


การเดินทางในเกาะล้าน จะมีรถสองแถวบริการ หรือใครสะดวกขี่มอเตอร์ไซค์ สามารถเช่ามอเตอร์ไซค์ขับเล่นรอบเกาะได้ ราคารวมน้ำมันวันละ 300 บาท ที่รีสอร์ท SIRAVA มีให้บริการเช่นกัน


Contact Information



 

ชอบคอนเท้นแบบนี้ ฝากติดตามผลงานของเราช่องทางอื่นๆ ด้วยนะคะ 🥰

1 Comment


nicha_inno
Jun 03, 2023

ภาพสวยมากค่ะ กำลังหาที่พักพอดีเลย

Like
bottom of page