top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนtiewjourney

รีวิว Siam @ Siam Design Hotel พัทยา




Siam at Siam Design Hotel Pattaya โรงแรมดีไซน์สวย กลางเมืองพัทยา โดดเด่นด้วยรูปปั้น 'มัจฉานุ' ที่ใครเห็นก็ต้องร้องอ๋อ ถือเป็นเอกลักษณ์ของโรงแรมนี้ที่นำเอาตัวเอกจากวรรณคดี มาตกแต่งแนวไทยประยุกต์ ผสมผสานเข้ากับความสดใสของสีสัน เพิ่มเสน่ห์และความขี้เล่นให้กับโรงแรม


Content นี้มีอะไรบ้าง









Introduction


Siam at Siam Design Hotel Pattaya (สยาม แอท สยาม ดีไซน์ โฮเทล พัทยา) โรงแรมกลางเมืองพัทยา ไม่ติดหาด ไม่ติดทะเล แต่มีดีไซน์สวย เน้นการตกแต่งแบบไทยประยุกต์ อยู่ใจกลางเมืองพัทยา ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง Walking Street ห้างดังอย่าง Terminal 21 Pattaya และที่เที่ยวยามค่ำคืน


เอกลักษณ์เด่นของที่นี่ไม่พ้นรูปปั้น 'มัจฉานุ' ที่เป็นลูกของหนุมานจากวรรณคดีเรื่องรามเกียรติ์ ลักษณะเด่นคือตัวเป็นลิง และมีหางเป็นปลา ที่อยู่บริเวณสระว่ายน้ำชั้นดาดฟ้าของโรงแรม


Lobby ของที่นี่มีการตกแต่งที่โดดเด่น สมกับเป็นดีไซน์ โฮเทล มีผลงานศิลปะตกแต่งโดยรอบบริเวณล็อบบี้ ถ่ายรูปออกมาสวยทุกมุม สนุกมาก




Rooms


ห้องพักของที่ Siam at Siam Design Hotel Pattaya มีทั้งหมด 268 ห้อง แบ่งออกเป็น 7 แบบด้วยกันคือ

  • Deluxe Room ขนาด 30 ตร.ม.

  • Leisure Class ขนาด 30 ตร.ม.

  • Grand Leisure ขนาด 35 ตร.ม.

  • Biz Class ขนาด 35 ตร.ม.

  • Junior Corner Ocean View ขนาด 38 ตร.ม.

  • Youth Class ขนาด 38 ตร.ม.

  • Presidential Suite ขนาด 80 ตร.ม.


ห้องพักของเราในครั้งนี้คือห้องแบบ Biz Class ที่มาพร้อมขนาด 35 ตารางเมตร มีการแบ่งส่วนห้องพักและห้องน้ำ มีอ่างอาบน้ำให้แช่ และโซนที่อาบน้ำแบบ Shower จะอยู่ติดริมกระจก วิวดีมาก อาบน้ำไปมองวิวไป พื้นที่ใช้สอยในห้องจัดมาให้อย่างกว้างขวาง มีโซฟาให้นั่งริมกระจก โต๊ะนั่งทำงาน ลำโพงบลูทูธ เพดานของห้องสูง ทำให้รู้สึกปลอดโปร่ง อยู่ในห้องแล้วไม่อึดอัด และห้อง Type นี้สามารถเข้าห้องคลับได้ด้วย


ห้องคลับของที่ Siam at Siam Design Hotel Pattaya มีชื่อว่า 'My Club' มีบริการเครื่องดื่มตลอดทั้งวัน และช่วงเวลาบ่ายจะมี Afternoon Tea รวมถึงช่วงเย็นก็จะมีอาหารว่าง และเครื่องดื่มพิเศษให้บริการ








Infinity Pool


สระว่ายน้ำของที่นี่จะมีอยู่ 2 ชั้น คือบริเวณชั้น 24 และชั้น 27 เป็น Double-decker Pool บอกเลยว่าสระว่ายน้ำของที่ Siam at Siam Design Hotel Pattaya คือสุดปังไม่มีใครเกิน รูปมุมสระว่ายน้ำที่ติดรูปปั้น 'มัจฉานุ' เป็นเอกลักษณ์ของที่นี่แบบทุกคนเห็นจะต้องจำได้ว่านี่คือ Siam at Siam Design Hotel Pattaya






Restaurant


On the Road

ห้องอาหารที่เราแนะนำมากๆ แบบไม่ต้องมาพักที่นี่ก็แวะเข้ามาฝากท้องไว้ได้ ห้องอาหารนี้คืออาหารอร่อยจริงจังมาก แล้วการตกแต่งของห้องอาหารคือสดใส เหมาะกับดีไซน์โฮเทลอย่าง Siam at Siam Design Hotel Pattaya สีสันคัลเลอร์ฟูลสุดๆ ถ่ายออกมาสวยทุกมุม อาหารมีทั้งแบบเอาอิ่ม ทานเล่น หรือจะเป็นเครื่องดื่มจิบเล่นยามบ่าย อาหารของสายสุขภาพก็มี เรียกว่าครบจบในที่เดียว










Big Fish Restaurant

ห้องอาหารที่อยู่บริเวณชั้น 6 ของ Siam at Siam Design Hotel Pattaya ที่นี่ให้บริการอาหารไทย และนานาชาติ โดยช่วงเช้าจะเป็น Buffet Breakfast ทุกวันตั้งแต่เวลา 06.00-10.00 น. ส่วนตอนเย็นเราได้มาลอง Seafood BBQ Buffet Dinner












The Roof Sky Bar

Rooftop Bar ที่สูงที่สุดในพัทยา วิวดีแน่นอน ตัวบาร์จะตั้งอยู่ที่ชั้น 27 ของโรงแรม Siam at Siam Design Hotel Pattaya เหมาะมากกับการมานั่งชมพระอาทิตย์ตก และในช่วงเย็นจะมี DJ มาเปิดเพลงให้ฟัง เหมาะกับการปาร์ตี้ สั่งเครื่องดื่มมาจิบ และเล่นน้ำไปด้วย ใครสายปาร์ตี้ห้ามพลาดเลย




Roof Sky Bar ของที่ Siam at Siam Design Hotel Pattaya จะมีอยู่ 2 ชั้น คือ ชั้น 24 ชื่อ Gravity Lounge และชั้น 27 ชื่อ Sky Bar ลองเดินดูบรรยากาศก่อนว่าชอบแบบไหน ชั้น 27 ก็จะคึกคักหน่อย ส่วนชั้น 24 จะแนวสงบนิดนึง




Contact Information




 



 

ชอบคอนเท้นแบบนี้ ฝากติดตามผลงานของเราช่องทางอื่นๆ ด้วยนะคะ 🥰

Instagram : Tiewjourney

Tik Tok : @tiewjourney

Comments


bottom of page