top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนtiewjourney

รีวิว Ravindra Beach Resort & Spa รีสอร์ทติดทะเล หาดนาจอมเทียน พัทยา




Ravindra Beach Resort & Spa, Najomtien(ราวินทรา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา นาจอมเทียน) รีสอร์ทระดับ 5 ดาว บนหาดนาจอมเทียน พัทยา เป็นอีกหนึ่งรีสอร์ทที่มีจุดชมพระอาทิตย์ตกสวยที่สุด เหมาะกับการมาพักผ่อน ทั้งคู่รัก เพื่อน และครอบครัว




Content นี้มีอะไรบ้าง






Introduction


Ravindra Beach Resort & Spa, Najomtien (ราวินทรา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา นาจอมเทียน) รีสอร์ทระดับ 5 ดาว บนหาดนาจอมเทียน พัทยา ซึ่งหน้าหาดมีความยาวประมาณ 6 กม.เท่านั้น เป็นหาดที่อยู่ติดกับพัทยา แต่ไม่วุ่นวายเท่า จึงเหมาะกับคนที่อยากหลีกหนีความวุ่นวายของตัวเมืองพัทยา และผู้ที่ต้องการมาพักผ่อนแบบสงบ ที่นี่เราขออวยยศให้เป็นหาดที่มีจุดชมพระอาทิตย์ตกสวยที่สุดอันดับต้นๆในชลบุรีเลย และชายหาดบริเวณนี้กว้างมาก

ภายในรีสอร์ทมีต้นไม้เยอะมาก มองไปทางไหนก็สบายตาร่มรื่น สิ่งอำนวยความสะดวกในรีสอร์ทมีครบทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส สปา ห้องอาหาร ห้องสำหรับเด็ก เป็นอีกหนึ่งรีสอร์ทที่เหมาะกับการมาพักผ่อน ทั้งคู่รัก เพื่อน และครอบครัว




Rooms


ห้องพักของ Ravindra Beach Resort & Spa มีทั้งหมด 273 ห้อง แบ่งเป็น 4 แบบหลักๆคือ Superior / Deluxe / Family Suite และ Pool Villas ภายในห้องพักเน้นการตกแต่งแบบไทยร่วมสมัย (Contemporary Thai Style)

  • Superior Room ขนาดห้อง 42 ตร.ม.

  • Deluxe Room ขนาดห้อง 42 ตร.ม.

  • Deluxe Triple Room ขนาดห้อง 42 ตร.ม.

  • Deluxe Family ขนาดห้อง 42 ตร.ม.

  • Family Suite ขนาดห้อง 84 ตร.ม.

  • Pool Villa 1 Bedroom ขนาดห้อง 84 ตร.ม.

  • Family Suite 2 Bedroom ขนาดห้อง 203 ตร.ม.



ครั้งนี้เราพักกันที่ห้องแบบ Family Suite ที่มาพร้อมพื้นที่ 84 ตร.ม. ห้องแบบนี้จะอยู่บนตึก ภายในห้องจะแบ่งพื้นที่ส่วนห้องนั่งเล่น และห้องนอน มีโต๊ะทานข้าว และเคาน์เตอร์ครัว เรามาดูห้องพักเราแบบละเอียดทีละส่วนกันค่ะ


เปิดประตูเข้ามาจะเจอกับส่วนนั่งรับประทานอาหาร ที่อยู่ใกล้กับเคาน์เตอร์ครัว มีอ่างล้างจาน ไมโครเวฟ ตู้เย็น จานชาม อุปกรณ์การทานอาหารให้ครบ โต๊ะทานข้าวจะจัดเก้าอี้ให้สำหรับ 4 ท่าน ห้องนี้จะมีประตูที่สามารถ Connect กับห้องแบบ Deluxe ในกรณีที่เข้าพักหลายคน สามารถ Request จองห้องติดกันได้ด้วย ถัดเข้ามาจะเจอกับโซนห้องนั่งเล่น บนโต๊ะจะมี Welcome Fruit วางต้อนรับ ทีวีของห้องนี้จะให้มา 2 เครื่องคือในห้องนั่งเล่น และห้องนอน





เข้ามาดูในส่วนของห้องนอนกันต่อ บนเตียงมีโรยกลีบกุหลาบเป็นคำว่า "Welcome" เตียงของห้องที่เราจองจะเป็นเตียงเดี่ยว บนเตียงมีหมอนให้คนละ 2 ใบ 2 ระดับตามมาตรฐาน ห้อง Family Suite นี้อยู่ห้องมุม ห้องนอนของเราเลยมีประตูบานเลื่อนกระจก 2 ด้าน ที่สามารถเปิดออกไปยังระเบียงด้านนอกห้องได้ มุมห้องมีเก้าอี้และที่วางเท้าสำหรับนั่งพักผ่อน เยื้องจากปลายเตียงจะเป็นทีวี มีโต๊ะเครื่องแป้ง ตู้เสื้อผ้า และห้องน้ำ





ภายในห้องน้ำ จะมีอ่างอาบน้ำ เคาน์เตอร์อ่างล้างหน้า ที่มีอ่างล้างหน้า 2 อ่างแบบไม่ต้องแย่งกันใช้ มีไดร์เป่าผม และ Amenity Kit ส่วนห้องน้ำที่มีโถสุขภัณฑ์กับห้องอาบน้ำแบบ Shower จะแยกกัน Shower Box จะมี Shower 2 ระบบ ทั้งแบบ Rain Shower และ Shower ปกติ จุดเด่นของห้องน้ำคือตรงมุมอ่าง จะเลื่อนหน้าต่างไม้เพื่อเปิดเชื่อมกับส่วนของห้องนอนได้ แช่อ่างไปดูทีวีไปด้วยเพลินๆ



ระเบียงของห้องนี้ค่อนข้างกว้างเลยทีเดียว อันนี้ชอบมาก คือส่วนระเบียงจะเดินออกมาจากห้องได้ทั้งจากส่วนของห้องนั่งเล่นและห้องนอน และบริเวณระเบียงจะมีเก้าอี้ให้เรานั่งสำหรับนั่งรับลม หรือนอนเล่นอาบแดดจากระเบียงห้องยังได้





Swimming Pool

สระว่ายน้ำของที่ Ravindra Beach Resort & Spa จะมีอยู่ 3 สระด้วยกัน คือ สระแบบ Infinity Pool บริเวณริมทะเล และอีก 2 สระตรงกลางรีสอร์ท ซึ่ง 2 สระนี้จะอยู่ติดกัน มีเพียงทางเดินตรงกลางคั่น เหมือนทะเลแหวกเลย สระตรงนี้จะถูกขนาบข้างด้วยตึกอาคารห้องพัก มีสไลเดอร์แบบวน ถูกใจเด็กๆมาก เดินผ่านทีไรมีคนเล่นตลอดเลย นอกจากนี้ก็ยังมีบาร์เครื่องดื่มคอยให้บริการอยู่ริมสระ


สระว่ายน้ำของที่นี่จะเปิดตั้งแต่ 07.00-19.00 น. เรียกว่าเปิดตั้งแต่ฟ้าเริ่มสว่างยันฟ้ามืดเลยทีเดียว







Beach Activity


Ravindra Beach Resort & Spa เป็นรีสอร์ทที่อยู่ติดทะเล บริเวณชายหาดของรีสอร์ท จึงเป็นแหล่งรวมตัวของนักท่องเที่ยวต่างชาติ ทางโรงแรมได้จัดเตรียมเตียงนอนชายหาดไว้สำหรับการนอนอาบแดด หรือใครอยากทำกิจกรรมเค้าก็มีเรือคายัค ซัพบอร์ดให้บริการ แต่สำหรับเรานักท่องเที่ยวชาวไทย ขอพาทุกคนไปดูมุมถ่ายรูปของบริเวณชายหาดนี้กันดีกว่า







อีกหนึ่งกิจกรรมที่อยากให้ลองคือการนั่งปิคนิกริมหาด แนะนำให้มาช่วง 5 โมงเย็นนะ ทางรีสอร์ทเค้ามีเซทปิคนิกให้บริการ เราแค่แต่งตัวสวยๆ เอาตัวไปนั่งพอ ที่เหลือไม่ว่าจะเป็นผ้าปู หมอน ตะกร้า พรอพหนังสือ อาหารทานเล่น และเครื่องดื่ม เค้าจัดมาให้ทุกอย่าง เซทปิคนิกจะเป็นคลับแซนด์วิช ปาท่องโก๋ Ravindra และเครื่องดื่ม 2 แก้ว




Restaurant


ห้องอาหารของที่ Ravindra Beach Resort & Spa มีหลายห้องมาก แต่ห้องที่ทุกคนต้องได้ใช้บริการคือห้อง Raveena All Day Dining Restaurant เพราะอาหารเช้าเค้าจัดที่ห้องนี้ และที่สำคัญพลาดไม่ได้เลยคือ ปาท่องโก๋ Ravindra ไฮไลท์เด็ดของที่นี่

ส่วนอีกห้องอาหารที่แนะนำคือ Reva Beach Restaurant ห้องอาหารริมทะเล บรรยากาศดี เหมาะกับการนั่งทานช่วงเย็นที่สุด มีที่นั่งโซนด้านใน และด้านนอก ใกล้กับสระว่ายน้ำ Infinity Pool ให้บริการอาหารทะเล อาหารนานาชาติ และอาหารไทย เปิดตั้งแต่ 11.00 - 23.00 น.






Contact Information






 

ชอบคอนเท้นแบบนี้ ฝากติดตามผลงานของเราช่องทางอื่นๆ ด้วยนะคะ 🥰

Instagram : Tiewjourney

Tik Tok : @tiewjourney

Comments


bottom of page