top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนtiewjourney

รีวิว Mövenpick Asara Resort & Spa Hua Hin รีสอร์ทระดับ 5 ดาว เงียบสงบ เหมาะกับการมาพักผ่อน

อัปเดตเมื่อ 11 มิ.ย. 2566





Content นี้มีอะไรบ้าง







Introduction

Mövenpick Asara Resort & Spa Hua Hin รีสอร์ทหรู บรรยากาศดีบนหาดหัวหินที่เงียบสงบ เหมาะกับการพักผ่อน ห้องพักของที่นี่มีเพียง 96 ห้องเท่านั้น สิ่งหนึ่งที่อยากแนะนำ บอกต่อว่าห้ามพลาดคือการตื่นเช้ามาดูพระอาทิตย์ขึ้นที่ริมหาด วันไหนฟ้าดีๆ คือแสงสวยมาก คุ้มค่ากับการตื่นแต่เช้ามาเริ่มต้นวัน ทั้งที่ปกติเราไม่ใช่คนตื่นเช้านะ แต่มาหัวหินคือต้องยอมอ่ะ ไปนอนงีบตอนกลางวันแทน 55

ขึ้นชื่อว่า โมเวนพิก แบรนด์ระดับ 5 ดาวจั่วหัวมาขนาดนี้ต้องไม่ธรรมดาแน่นอน ทั้งห้องพัก การบริการ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆในโรงแรม จะบอกว่าโพสนี้รูปเยอะมาก เป็นการมา Movenpick หัวหินครั้งแรกที่เราตื่นเต้น เดินถ่ายรูปทั่วรีสอร์ทเลย ถ้าพร้อมแล้ว ไปอ่านรีวิวนี้กัน



Rooms

ครั้งนี้เราพักกันที่ห้อง Private Pool Villa ที่มีขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 150 ตารางเมตร ห้องพักเป็นลักษณะวิลล่าแยกเป็นหลัง มีพื้นที่รอบห้อง ก่อนจะเปิดประตูเข้าวิลล่าต้องติ๊ดบัตร Key Card อีกครั้ง เข้ามาปุ๊บห้องแรกที่เจอคือส่วนของห้องนั่งเล่น มี Welcome Set วางไว้ให้บนโต๊ะ









ห้องที่มีพูลส่วนตัวแบบนี้ เราสามารถสั่ง Floating Breakfast มากินในห้องได้ ไม่ต้องเดินไปห้องอาหาร สำหรับคนที่ไม่อยากเจอคนเยอะ แบบนี้ก็สะดวกดีเหมือนกัน



หลังจาก Room Tour ในห้องกันอย่างจุใจแล้ว เราจะแอบแถมโซนห้องพักแบบ Suite ให้ด้วย ใครที่พักห้อง Terrace Suite จะได้ห้องพักโซนนี้อยู่ชั้นบนวิวทะเลสาบ และมีระเบียงนั่งพักมองวิวในมุมสูง ช่วงที่เราไปเค้ามีโปร Afternoon Tea ด้วย เดือนแห่งความรักพอดี ทุกอย่างก็จะออกมาเป็นสีชมพู๊ววแบบในรูปนี่แหล่ะ





















Facility

Asara Spa

สปาของที่นี่ตั้งอยู่ใกล้ๆกับ Lobby ตกแต่งสไตล์ไทย วันนี้เราได้มาลองทรีทเม้นนวดอโรมา ไปถึงก็ต้องกรอกข้อมูล เลือกกลิ่นหอมของน้ำมันกันก่อน เราชอบกลิ่นน้ำมันที่นี่มาก รู้สึกว่าแตกต่างจากที่อื่น แทบจะเลือกไม่ถูกเลย อยากได้ไปหมดซะทุกกลิ่น 555 ก่อนเริ่มทรีทเม้นก็ล้างเท้ากันก่อน ขึ้นเตียงนอนนวดปุ๊บ เวลาหนึ่งชั่วโมงผ่านไปเร็วเหลือเกิน จบขั้นตอนก็ออกมานั่งพัก มีขนมหวานและน้ำอุ่นเตรียมเสิร์ฟให้หลังนวดด้วย ผ่อนคลายและรีเฟรชตัวเองได้ดีจริงๆ






Swimming Pool

สระว่ายน้ำของที่นี่ มีด้วยกัน 2 สระ คือบริเวณริมทะเล และอีกสระนึงอยู่ตรงโซนห้องพักแบบ Suite ใครชอบวิวดีแนะนำสระริมทะเล แต่ถ้าอยากได้ความสงบ คนไม่พลุกพล่านแนะนำสระตรงโซน Suite และแน่นอน ตื่นเช้ามาทั้งที ต้องเก็บภาพสวยๆตอนพระอาทิตย์ขึ้นริมสระมาฝากทุกคนด้วย









Fitness & Kid's Club

นอกจากนี้เค้ายังมีฟิตเนสและคิดส์คลับให้บริการอีกด้วยนะ




Restaurant

ห้องอาหารก้ามปู (Kampu Restaurant)

ห้องอาหารริมทะเล บรรยากาศดี ให้บริการอาหารไทยและเมดิเตอร์เรเนียน เป็นห้องอาหารแบบ All Day Dining แนะนำว่าตอนเช้าๆช่วงพระอาทิตย์ขึ้น รีบตื่นมาทานอาหารเช้า จะเป็นการเริ่มต้นวันที่สดใส คือนั่งกินอาหารเช้าไป ได้วิวพระอาทิตย์ขึ้นจากที่นั่งในห้องอาหารเลย ดีงามมากๆ





ส่วนอาหารกลางวัน ถ้าไม่ได้ออกไปเที่ยวไหน เราก็แค่เดินมาสั่งอาหารทานที่นี่





สำหรับอาหารเย็น วันนี้ขอพิเศษกว่าปกติ จัด BBQ in Villa แต่เราเลือกมานั่งทานที่ริมทะเล คือแพ็กเกจนี้เราสามารถเลือกได้เลยนะ ว่าอยากให้เค้าจัดให้ที่ไหน จะในห้องเราเอง หรือริมทะเลก็ได้ Set ที่เราเลือกวันนี้คือ Surf & Turf ข้อดีคือเชฟจะมาปิ้งย่างให้เรา เรามีหน้าที่แค่กินเอง ง่ายมาก หน้าที่นี้ถนัดที่สุดละ อาหารในเซ็ทจะมีพวก Black Angus Tenderloin / Australian Lamb Chop / Black Tiger Prawn / Sea Bass in Banana Leaf / Rock Lobster ... ยังไม่หมด เค้ายังมีข้าวผัด พาสต้าเพสโต้ สลัด ผลไม้ ของหวาน อิ่มหนักมาก







ห้องอาหารบ้านดำ (Baan Dum)

ห้องอาหารริมทะเลที่มีทีเด็ดที่อาหารไทย รสชาติจัดจ้าน เอกลักษณ์ของห้องอาหารนี้คือศาลาสีดำที่ตั้งเด่นอยู่ด้านหน้า บรรยากาศของห้องอาหารนี้ดีไม่แพ้กัน แถมเป็นร้านที่ฮิตมากๆ คนที่ไม่ได้เข้าพักที่โรงแรมก็สามารถเข้ามาใช้บริการได้ มีที่จอดรถกว้างเลย แถมช่วงเย็นจะมีดนตรีสดมาร้องให้เราฟังตอนกินข้าวด้วย








Contact Information

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือติดต่อจองห้องพัก

• โทร 032 520 777

• Email : Resort.HuaHin.Reservation@movenpick.com



 

ชอบคอนเท้นแบบนี้ ฝากติดตามผลงานของเราช่องทางอื่นๆ ด้วยนะคะ 🥰

Instagram : Tiewjourney

Tik Tok : @tiewjourney



Comments


bottom of page