top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนtiewjourney

รีวิว dusit D2 Hua Hin





Content นี้มีอะไรบ้าง





Introduction


dusit D2 Hua Hin โรงแรมระดับ 4 ดาว ในเครือ Dusit Thani ทำเลดีในหัวหิน ใกล้ห้าง Bluport แม้ที่พักจะไม่ได้อยู่ติดทะเล แต่การดีไซน์ของโรงแรมถูกทดแทนด้วยการออกแบบให้มีความร่มรื่น น่าพักผ่อน ด้วยต้นไม้ที่เป็นสวนย่อมๆอยู่กลางโรงแรม


แค่เดินเข้ามาในบริเวณ Lobby ก็เจอกับการต้อนรับของพนักงานอย่างอบอุ่น ตัว Lobby ออกแบบมาเพดานสูงโล่ง โปร่งสบาย ไม่ทำให้รู้สึกอึดอัด มองออกไปเห็นสวนกลางโรงแรม เขียวสบายตา และดูสงบร่มรื่น







Rooms


ห้องพักของ dusit D2 Hua Hin มีให้เลือกหลาย Type


  • Deluxe ห้องพักขนาด 30 ตร.ม.

  • Deluxe Hillside ห้องพักขนาด 30 ตร.ม.

  • Deluxe Terrace ห้องพักขนาด 41 ตร.ม.

  • Family Studio ห้องพักขนาด 37 ตร.ม.

  • Family Terrace ห้องพักขนาด 59 ตร.ม.

  • Dusit Suite ห้องพักขนาด 62 ตร.ม.


เราพักกันที่ห้องแบบ Family Studio ขนาดห้อง 37 ตารางเมตร ภายในห้องจะมีความคล้ายห้องแบบ Deluxe เพียงแต่มีขนาดพื้นที่ห้องกว้างกว่านิดนึง เข้ามาในห้องเราจะเจอกับ Welcome Set เป็นขนมและผลไม้ โต๊ะหัวเตียงมีโทรศัพท์ แผงควบคุมไฟ และกระดาษจดโน้ต ในตู้เสื้อผ้ามีชุดคลุมอาบน้ำ รองเท้าเดินในห้อง ตู้เซฟ ไดร์เป่าผม มินิบาร์และตู้เย็น มีเครื่องดื่มขนมจัดไว้ให้เต็มตู้ มีราคาบอกชัดเจน ห้องนี้ดีตรงที่อยู่มุมตึก เดินไกลจากลิฟท์หน่อย แต่ได้วิวดี มองเห็นทะเลจากในห้อง และยังมองเห็นสระว่ายน้ำในโรงแรมด้วย










ส่วนห้องน้ำ ให้พื้นที่มาค่อนข้างกว้าง แบ่งส่วนเปียก ส่วนแห้ง แยกห้องอาบน้ำและโถสุขภัณฑ์ เคาน์เตอร์อ่างล้างหน้ามีกระจกบานใหญ่ Amenity Kit ต่างๆ เตรียมไว้ให้ครบ มีเครื่องชั่งน้ำหนักแบบดิจิตอล




Swimming Pool


สระว่ายน้ำแบบ Infinity Pool ไร้ขอบ อยู่กลางแจ้งบนชั้น 6 มีเบาะที่นั่งเป็นหลุมลงไปบริเวณสระ และที่นั่งด้านบน ดีไซน์ของที่นั่งบริเวณสระสวยมาก ถ้ามีแดดดีๆ จะเห็นเงาของโครงเหล็กเป็นเส้นๆเลย สระว่ายน้ำของ dusit D2 Hua Hin จะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 07.00-19.00 น.









Fitness


ห้องฟิตเนสของที่นี่ ตั้งอยู่ติดกับสระว่ายน้ำ วิ่งออกกำลังกายบนลู่ ก็มองผ่านหน้าต่างออกมาเป็นวิวสระว่ายน้ำ เพลินๆดี เปิดให้บริการเวลาเดียวกันคือ 07.00-19.00 น.



Restaurant​ & Bar

Dusit Gourmet คาเฟ่บริเวณ Lobby ของโรงแรม เรามาสั่ง Afternoon Tea เพื่อนั่งจิบชาในสวน บริเวณพื้นที่ส่วนกลางโรงแรม ไม่ต้องกลัวร้อน เพราะต้นไม้ภายในโรงแรมเยอะมากๆ มีความร่มรื่น









Cafe Soi คาเฟ่ ซอย ห้องอาหารบนชั้น 4 ของโรงแรม เป็นห้องอาหาร All Day Dining ให้บริการอาหารไทย นานาชาติ ห้องอาหารมีที่นั่งค่อนข้างเยอะ ตกแต่งโล่งโปร่งสบาย







Som Bar บาร์เครื่องดื่มชั้น 6 บริเวณสระว่ายน้ำและห้องฟิตเนส ให้บริการเครื่องดื่มและของทานเล่น ตั้งแต่เวลา 14.00-22.30 น. ตอนเล่นน้ำที่สระ เราได้สั่งของว่างและเครื่องดื่มมาทานรองท้องช่วงบ่ายด้วย






Kid's Club


เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่เหมาะกับครอบครัวมาก เพราะโซนเด็กของที่นี่จัดเต็มมาให้แบบไม่กั๊ก ทั้งสระว่ายน้ำสำหรับเด็กที่แยกโซนออกมาอยู่บริเวณชั้นล่าง ติดกับห้อง Kid's Club และบ้านต้นไม้ แถมภายในห้อง Kid's Club ของที่นี่ตกแต่งมาในธีมสวนสัตว์น่ารัก น่าเล่นมาก






Contact Information

dusit D2 Hua Hin Facebook : Dusit Thani Hua Hin

Tel : (+66) 032 516 888


 

ชอบคอนเท้นแบบนี้ ฝากติดตามผลงานของเราช่องทางอื่นๆ ด้วยนะคะ 🥰 FB : https://www.facebook.com/tiewjourney IG : https://www.instagram.com/tiewjourney Tik tok : https://tiktok.com/@tiewjourney YouTube : https://youtube.com/c/tiewjourney

Comments


bottom of page