top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนtiewjourney

Choi Hung Estate สนามบาส ตึกพาสเทลสีสวย ย่านที่อยู่อาศัยชาวฮ่องกง อีกหนึ่งมุมถ่ายรูปที่ห้ามพลาด

อัปเดตเมื่อ 13 ต.ค. 2566





Choi Hung Estate มุมถ่ายรูปสนามบาส ที่อยู่บนชั้นดาดฟ้าของอาคารจอดรถ ได้รับความนิยมเพราะสีสันสุดแสน Colorful ของพื้นสนามบาส ที่มีฉากหลังเป็นตึกที่อยู่อาศัยสีพาสเทล 


Choi Hung Estate


โครงการที่อยู่อาศัย Choi Hung Estate เป็นอีกหนึ่งจุดยอดนิยมของนักท่องเที่ยว ที่ตามมาหามุมถ่ายรูป บริเวณนี้คือสนามบาส ที่อยู่บนชั้นดาดฟ้าของอาคารจอดรถ ได้รับความนิยมเพราะสีสันสุดแสน Colorful ของพื้นสนามบาส ที่มีฉากหลังเป็นตึกที่อยู่อาศัยสีพาสเทล ถ่ายรูปออกมาสวยทุกมุม คนจึงนิยมตามรอยมาถ่ายรูปที่มุมนี้กันเป็นจำนวนมาก จนกลายเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ห้ามพลาด เวลามาเที่ยวฮ่องกงค่ะ







วิธีการเดินทาง


วิธีการเดินทางมาที่ Choi Hung Estate นั่งรถไฟ MTR ลงที่สถานี Choi Hung ทางออก C เดินมาตามทางจะผ่านโรงเรียน ตึกนี้จะเป็นอาคารจอดรถอยู่ฝั่งตรงข้ามโรงเรียน เดินขึ้นไปบนอาคารจอดรถได้เลยค่ะ ใครกลัวไปไม่ถูก เซฟพิกัดใน Google Map ไว้ก่อน https://goo.gl/maps/PvYqrZBpJiHKGSaS9




คำแนะนำ


หากเดินทางไปที่สนามบาส Choi Hung Estate แนะนำให้ไปช่วงกลางวันในวันธรรมดา เนื่องจากสนามบาสนี้เป็นสนามกลางแจ้งที่ใช้งานอยู่ในปัจจุบัน ในช่วงเย็น และวันหยุด จะมีชาวฮ่องกงที่อาศัยอยู่ละแวกนี้มาใช้สนามเป็นจำนวนมาก





 

ชอบคอนเท้นแบบนี้ ฝากติดตามผลงานของเราช่องทางอื่นๆ ด้วยนะคะ 🥰

Comments


bottom of page